Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an hướng về huyện đảo Bạch Long Vĩ

24/04/2019
Từ ngày 19-21/4/2019, tại thành phố Hải Phòng, Đoàn công tác của Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an gồm Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên do đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Quang Trung, Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn đã phối hợp với Công an thành phố Hải Phòng, Công an huyện đảo Bạch Long Vĩ và Tổng đội thanh niên xung phong Hải Phòng tổ chức Chương trình hướng về huyện đảo Bạch Long Vĩ với những hoạt động thiết thực.
Thiếu tướng Nguyễn Quang Trung, Phó Cục trưởng Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an phát biểu tại Chương trình hướng về huyện đảo Bạch Long Vĩ.

 

Bạch Long Vĩ là một trong những đảo tiền tiêu của Tổ quốc, một ngư trường trọng điểm và khu bảo tồn sinh vật biển quý giá của Việt Nam. Dù có nhiều khó khăn nhưng những năm qua, huyện đảo đã phát huy những tiềm năng sẵn có, kết hợp phát triển kinh tế - xã hội với tăng cường quốc phòng - an ninh, từng bước phát triển nhanh và bền vững, tạo động lực để Bạch Long Vĩ trở thành “phên dậu tiền tiêu” nơi vùng biển Bắc bộ của nước ta.

Với tình cảm từ đất liền, Đoàn công tác của Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an đã trao tặng Công an huyện đảo Bạch Long Vĩ và Tổng đội thanh niên xung phong Hải Phòng những phần quà mang giá trị tinh thần và ứng dụng cao, thiết thực với đời sống, điều kiện thời tiết và khí hậu khắc nghiệt của huyện đảo. 
 

Đoàn công tác trao quà tặng Công an huyện đảo Bạch Long Vĩ và Tổng đội Thanh niên xung phong Hải Phòng.

 

Chuyến công tác đã để lại những tình cảm sâu đậm trong cán bộ, chiến sĩ, nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền biển, đảo quê hương; thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo của phụ nữ, thanh niên Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an nhằm thực hiện tốt phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”.

 
Mỹ Duyên
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website