Không ngừng phát triển Công nghiệp an ninh nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu của lực lượng Công an nhân dân

16/01/2019
Chiều 16/01/2019, tại Hà Nội, Cục Công nghiệp an ninh (CNAN) Bộ Công an tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2019 và công bố các Quyết định thành lập các tổ chức Đảng; tổ chức Đoàn thể quần chúng. Đại tá Nguyễn Duy Toan, Cục trưởng Cục CNAN chủ trì Hội nghị.

Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ: Năm 2018, bám sát Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương, Chỉ thị công tác Công an của Bộ Công an, Cục CNAN và các đơn vị trực thuộc đã chủ động xây dựng các chương trình công tác và tổ chức thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chương trình đề ra, góp phần quan trọng vào kết quả chung đảm bảo hậu cần, kỹ thuật phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng Công an nhân dân (CAND).

Đại tá Nguyễn Duy Toan phát biểu tại Hội nghị.

 

Thời gian qua, đứng trước những khó khăn, thử thách nhưng Cục CNAN đã chủ động, tích cực tham mưu xây dựng hệ thống văn bản quy phạm pháp luật, tạo hành lang pháp lý quan trọng trong lĩnh vực CNAN. Triển khai có hiệu quả Phương án sắp xếp doanh nghiệp nhà nước Bộ Công an giai đoạn 2016 - 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo hướng tập trung, thống nhất, chuyên sâu, chuyên môn hóa nhằm nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Bộ Công an và triển khai xây dựng Đề án quy hoạch mạng lưới đơn vị sự nghiệp công lập trong CAND. Xây dựng, triển khai thực hiện các đề án, dự án về phát triển CNAN, cơ sở sản xuất trong CAND cơ bản đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả…
 
Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, bên cạnh những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, Cục CNAN cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế; đồng thời, đề ra những giải pháp nhằm khắc phục các mặt còn hạn chế...
 
Nhấn mạnh nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2019, Đại tá Nguyễn Duy Toan yêu cầu cán bộ, chiến sỹ Cục CNAN cần tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, công tác đào tạo, nhất là đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ trẻ và công tác sắp xếp, bố trí cán bộ, để phát huy hết trình độ năng lực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Nêu cao tinh thần trách nhiệm để triển khai thực hiện các đề án, dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả để không ngừng phát triển CNAN; các doanh nghiệp Bộ Công an, đơn vị sự nghiệp công lập có thu và các Công ty trực thuộc cần tích cực, sáng tạo để nâng cao chất lượng hiệu quả sản xuất kinh doanh, liên doanh, liên kết, đảm bảo chất lượng sản phẩm, tăng hàng phục vụ Nghành và tích cực tham gia thị trường.
 
Quan tâm hơn nữa đến hoạt động của các tổ chức đoàn thể quần chúng, chăm lo đến đời sống, chế độ chính sách cho cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên, người lao động tạo không khí đoàn kết, thi đua sôi nổi… phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Đảng ủy Cục CNAN ra mắt tại Hội nghị.

 

* Nhân dịp này, Cục CNAN đã công bố các Quyết định và ra mắt các tổ chức Đảng và đoàn thể quần chúng...
 
 
Hân Du
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website