Lễ truy điệu Thiếu tá Hồ Tấn Dương hy sinh khi làm nhiệm vụ

06/08/2022
Lượt xem: 2153
Ngày 06/8/2022, Đại tá Nguyễn Văn Hiểu, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp cùng đoàn Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban lãnh đạo Công an huyện Lấp Vò; cấp ủy, chính quyền địa phương, cán bộ, chiến sĩ, bạn bè, người thân và gia đình đã tổ chức lễ truy điệu để tiễn biệt Thiếu tá Hồ Tấn Dương.

Đại diện lãnh đạo Công an huyện Lấp Vò đã đọc điếu văn bày tỏ niềm tiếc thương về hành động dũng cảm và sự hy sinh cao cả của đồng chí Thiếu tá Hồ Tấn Dương, cũng như quá trình phấn đấu những năm công tác trong lực lượng Công an của đồng chí.

Công an tỉnh Đồng Tháp, Công an huyện Lấp Vò; cấp ủy, chính quyền địa phương cùng cán bộ, chiến sĩ, bạn bè, người thân và gia đình tổ chức lễ truy điệu để tiễn biệt đồng chí Thiếu tá Hồ Tấn Dương.

 

Đồng đội, bạn bè, người thân và gia đình tổ chức lễ truy điệu để tiễn biệt đồng chí Thiếu tá Hồ Tấn Dương.


Trước đó, sáng 4/8, Thượng úy Nguyễn Thanh Danh và Thiếu tá Hồ Tấn Dương truy bắt hai đối tượng trộm cắp tài sản. Hai đối tượng hung hãn, chống trả quyết liệt dẫn đến tai nạn khiến Thượng úy Nguyễn Thanh Danh bị thương nặng, Thiếu tá Hồ Tấn Dương hy sinh.

Ngày 5/8, Đại tá Nguyễn Văn Hiểu, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp đã cùng đoàn Đảng ủy, Ban Giám đốc đã đến nhà trao quyết định truy thăng cấp bậc hàm từ Đại úy lên Thiếu tá đối với đồng chí Hồ Tấn Dương; gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình chí Hồ Tấn Dương, cùng các đồng chí, đồng đội. Cùng dự chia buồn và động viên gia đình còn có đồng chí Phan Văn Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Tháp; đồng chí Phạm Thiện Nghĩa, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp; đại diện các sở ban ngành; lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp; Công an huyện Lấp Vò; đồng đội, người thân, bạn bè của Thiếu tá Hồ Tấn Dương.

Những ngày qua, rất đông người thân, bạn bè và đồng đội đã túc trực để động viên gia đình Thiếu tá Hồ Tấn Dương. Sự ra đi của đồng chí Hồ Tấn Dương khiến người thân, xóm làng, đồng chí, đồng đội tiếc thương khi tuổi đời anh còn quá trẻ. Trong quá trình công tác, đồng chí Hồ Tấn Dương luôn là cán bộ năng nổ, tích cực, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với đồng đội, đồng chí luôn hòa đồng, thường xuyên giúp đỡ, hỗ trợ để cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Khi về với gia đình, đồng chí cũng là một người con mẫu mực, hiếu thảo, người chồng, người cha tốt. Đồng chí Dương hy sinh là một mất mát to lớn của gia đình và lực lượng Công an tỉnh Đồng Tháp nói chung và Công an huyện Lấp Vò nói riêng.

Phước Thanh - Văn Vĩnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website