Mang Xuân yêu thương đến Điện Biên

12/01/2021
Trong 2 ngày 08 -9/1/2021, Đoàn công tác của Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an do Đại tá Hoàng Văn Toàn, Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, dâng hương và đặt vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Điện Biên Phủ và chương trình “Xuân ấm Điện Biên Đông” tại các điểm trường Tào Xa và Chống Mông của trường Phổ thông dân tộc bán trú – Trung học Chua Ta, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.
Đoàn công tác dâng hương và đặt vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Điện Biên Phủ.


Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn công tác đã dâng hương và đặt vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Điện Biên Phủ. Trước anh linh của các Anh hùng liệt sỹ, cán bộ, chiến sỹ Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an và Công an tỉnh Điện Biên bày tỏ sự cảm phục và biết ơn sâu sắc đến sự hy sinh quên mình vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc; nguyện sẽ cố gắng tiếp bước thế hệ cha anh nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong tình hình mới. 

Ngay sau đó, Đoàn đã di chuyển đến 02 điểm trường Tào Xa và Chống Mông của trường Phổ thông dân tộc bán trú – Trung học Chua Ta. Để đến được 02 điểm trường này, cả đoàn phải vượt đèo suối, men theo hơn 10km đường rừng trong sương giăng, gió buốt. 

Đại tá Hoàng Văn Toàn, Phó Cục trưởng Cục Khoa học, Chiến lược và Lịch sử Công an trao quà cho các em học sinh.
 
 
Đoàn trao quà tại 02 điểm trường Chống Mông và Tào Xa.


Tại đây, Đoàn đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực như cây lọc nước, đệm, chăn, áo rét, sách vở với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, vất vả và động viên các thầy cô và học sinh trong tiết trời đông lạnh giá. Các món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng sự sẻ chia, tình cảm của các cán bộ, chiến sỹ, làm gắn bó hơn tình quân dân thắm thiết.

 

Mỹ Duyên
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website