Người dân gửi Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an thành phố Hải Phòng

11/06/2019
Thời gian qua, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính (QLHC) về trật tự xã hội (TTXH) Công an thành phố Hải Phòng đã làm tốt công tác cấp căn cước công dân (CCCD) và sổ hộ khẩu cho nhiều tổ chức, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, đơn vị đã thành lập nhiều Đoàn công tác đi đến tận nhà hay địa điểm xa thành phố hướng dẫn các thủ tục cấp CCCD, qua đó góp phần tạo niềm tin cho người dân đối với lực lượng Công an.

Những lá thư viết tay với lời lẽ chân thành đã là nguồn động viên cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an thành phố Hải Phòng tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. 

Công an quận Hải An giúp người cao tuổi đến cơ quan Công an làm thủ tục cấp CCCD.


Một trong những công dân đó là anh Vũ Văn Tính (ở phường Cát Bi, quận Hải An) bày tỏ sự cảm kích tới cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã mang máy, phương tiện kỹ thuật đến tận nhà hướng dẫn, giúp đỡ làm CCCD cho con trai anh không may bị tai nạn giao thông phải điều trị tại nhà. Hay như thư của bà Nguyễn Thị Thanh Mai, ở phường Kênh Dương, quận Lê Chân, đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến các cán bộ Lại Thị Hải Minh và Nguyễn Công Hưng, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã đến tận nhà, nhiệt tình hướng dẫn, làm thủ tục cấp CCCD cho mẹ chị là bà Lưu Thị Lúa (sinh 1927) không đi lại được... Anh Nguyễn Việt Hùng, ở phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân cũng bày tỏ sự cảm kích và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Trần Thị Hải Hòa, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát QLHC về TTXH đã vận chuyển máy móc, phương tiện kỹ thuật đến nhà để làm thủ tục cấp CCCD cho bà nội anh là cụ Phạm Thị Như (sinh 1915) bị bệnh không đi lại được...

Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH tổ chức cấp CCCD tại phường Bàng La, Đồ Sơn.


Những lá thư cảm ơn của người dân là động lực để cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH nói riêng và cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Hải Phòng nói chung tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an đẹp trong lòng nhân dân.

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website