Ấm lòng những bệnh nhân nghèo

19/04/2017
Với tinh thần “tương thân tương ái”, cứ mỗi sáng thứ 6 hàng tuần, Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm lại tổ chức chương trình “Bếp ăn tình thương” phục vụ miễn phí bữa ăn cho các bệnh nhân nghèo.

Bên cạnh công tác đấu tranh, tấn công, trấn áp tội phạm, cán bộ, chiến sỹ Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) luôn phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, trong đó có việc tự tay nấu những suất ăn miễn phí gửi tới những bệnh nhân và thân nhân người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Không chỉ phát cháo cho những bệnh nhân tại sân bệnh viện, các cán bộ, chiến sỹ còn tận tay mang những suất ăn này lên các phòng bệnh, nơi có những người già yếu hoặc bệnh nặng không thể tự đi lại được.

Cán bộ, chiến sỹ Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm múc cháo cho bệnh nhân.


Thiếu úy Tạ Hữu Thanh, cán bộ Đội Cảnh sát trật tự Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm, cho biết: Để chuẩn bị những bữa ăn cho bệnh nhân, chúng tôi đã mua những nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo dinh dưỡng từ 2 giờ 30 sáng. Tất cả anh em ở đây đều cảm thấy vui và hạnh phúc vì đã làm một việc tốt cho nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh chiến sỹ Công an ngày một thân thiện, gần gũi với nhân dân.  

Chương trình “Bếp ăn tình thương” với khoảng 150 suất ăn cung cấp cho bệnh nhân và người thân vào sáng thứ 6 hàng tuần dù mới được tổ chức từ ngày 7/4/2017 nhưng đã nhận được sự ủng hộ của tất cả bà con, nhất là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn./.

Thảo Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website