Cảnh sát cơ động tìm lại tài sản cho người công nhân xây dựng

16/04/2019
Sáng 14/4/2019, Trung úy Vũ Văn Thường, Tổ trưởng Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đại đội 3, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội cùng 03 cán bộ, chiến sỹ khác làm nhiệm vụ, khi đến trước cổng Công viên quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã phát hiện nam thanh niên dắt chiếc xe máy Wave BKS 18S5-3524 có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác đã yêu cầu kiểm tra hành chính người này. Kết quả kiểm tra đối tượng khai tên là Lê Duy Thành, trú tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình và chiếc xe máy là trộm của một nhà dân ở quận Cầu Giấy.

Trước đó Thành đi “tăm tia” tại một số khu vực nhằm trộm cắp tài sản, khi qua một gia đình đang xây dựng tại đường Dương Khê, Mai Dịch, quận Cầu Giấy phát hiện chiếc xe máy để trong sân không có người trông giữ và xe máy cũng không khóa cổ, Thành đã lẻn vào trộm cắp chiếc xe đưa ra ngoài đang trên đường đi tiêu thụ thì bị Cảnh sát cơ động phát hiện bắt giữ. 

Chủ xe nhận lại chiếc xe. 

 

Qua lời khai, Tổ công tác đã đưa đối tượng đến hiện trường. Lúc này chủ xe là anh Trần Văn Tiến, quê quán tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đang là công nhân xây dựng ở đây mới tóa hỏa xe máy của mình bị đối tượng trộm cắp và được tổ Cảnh sát cơ động trả lại xe. Đối tượng đã được Tổ công tác bàn giao cho Công an phường Mai Dịch để lập hồ sơ xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Đây là một niềm vui cho gia đình anh bởi chiếc xe máy là một tài sản lớn đối với anh, người công nhân xây dựng xa nhà, trọ tại TP Hà Nội. Ngay sau đó, anh Tiến đã viết Thư cảm ơn gửi đến Giám đốc Công an TP Hà Nội về gương người chiến sỹ Công an nhân dân vì dân phục vụ./.

 

Đào Minh Khoa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website