Cảnh sát Đường thủy Hải Phòng kịp thời cứu người dân bị nạn

19/03/2018
Sáng 16/3/2018, cán bộ, chiến sỹ Phân đội 1, Thuỷ đội, Phòng Cảnh sát đường thủy Công an thành phố Hải Phòng đã kịp thời cứu 01 người bị rơi xuống nước ở khu vực cửa sông Bạch Đằng, cách cầu cảng Đình Vũ khoảng 300 m.

Vào khoảng 7 giờ sáng 16/3, Phân đội 1 nhận được tin của 01 người dân làm nghề trên sông báo có người bị đuối nước khu vực cảng Đình Vũ. Sau khi nhận được tin báo, Phân Đội 1 lập tức điều động 02 xuồng cùng cán bộ, chiến sỹ ra ngay khu vực có người bị nạn, kịp thời cứu vớt, đưa lên xuồng sơ cứu, và khẩn trương đưa vào bờ. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Đậm (59 tuổi, ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng), làm nghề bán hàng rong trên sông. Sau khi sơ cứu, cán bộ, chiến sỹ Phân đội 1 sử dụng phương tiện của đơn vị đưa bà Đậm đến cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 7 nhưng do sức khỏe của bà Đậm có diễn biến xấu nên được chuyển sang bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp. Đến 16 giờ 30 phút cùng ngày, bà Đậm đã qua cơn nguy kịch, đang được các y, bác sỹ điều trị tích cực.

Bà Đậm được cán bộ, chiến sỹ Phân đội 1 đưa đến bệnh viện cấp cứu.


Nguyên nhân dẫn đến việc bà Đậm gặp nạn là do khi bà đang chèo thuyền bán hàng trên sông, thuyền của bà gặp tàu dầu và xà lan tạo sóng to, làm thuyền bị mất cân bằng, khiến bà rơi xuống nước. Tuy nhiên rất may là có người phát hiện thấy, báo cho lực lượng Cảnh sát đường thủy kịp thời cứu giúp.


Văn Thịnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website