Cảnh sát giao thông Công an TP. Hồ Chí Minh dọn sỏi, đá rơi vãi trên đường, đảm bảo an toàn giao thông

13/03/2019
Phát hiện nhiều sỏi, đá rơi vãi dày đặc trên đường, các chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông Bình Triệu, Công an TP. Hồ Chí Minh đã mượn vật dụng của nhân dân để dọn sạch mặt đường, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ 10 phút ngày 11/3/2019, Tổ Tuần tra kiểm soát của Đội Cảnh sát giao thông Bình Triệu trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên tuyến Quốc lộ 1 (đoạn qua phường An Phú Đông, quận 12) phát hiện có rất nhiều đá, sỏi vương vãi kéo dài đến hơn 20 mét trên cả 01 chiều đường. Nhận thấy tình trạng đá, sỏi rơi vãi gây nguy hiểm và cản trở cho người tham gia giao thông, Tổ tuần tra kiểm soát đã nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ phân luồng giao thông đảm bảo an toàn, không ùn ứ qua khu vực và nhanh chóng triển khai đội hình vừa phân làn, vừa điều hòa giao thông bảo đảm an toàn, không ùn tắc tại khu vực. Đồng thời cùng bà con sinh sống bên đường dọn dẹp đá, sỏi vào trong sát mép dải phân cách để tạo không gian an toàn cho các phương tiện lưu thông an toàn.

Cảnh sát giao thông Công an TP. Hồ Chí Minh dọn dẹp sạch sỏi, đá rơi vãi đảm bảo an toàn giao thông.

 

Hơn 01 tiếng đồng hồ Tổ tuần tra kiểm soát cùng những người dân xung quanh dọn dẹp sạch số sỏi, đá rơi vãi trên đường và trả lại sự thông thoáng, bằng phẳng cho mặt đường, bảo đảm an toàn cho các phương tiện khi lưu thông qua khu vực này.

 

Trung Phong
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website