Cảnh sát giao thông Thừa Thiên - Huế cứu người phụ nữ nhảy cầu

06/05/2020
Chiều 05/5/2020, Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông (CSGT), trật tự Công an thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, 02 cán bộ, chiến sỹ Tổ CSGT đường thủy đã có hành động cứu người nhảy cầu trên sông Hương.

Khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, Tổ CSGT đường thủy, Đội CSGT, trật tự Công an TP Huế nhận được tin báo có người phụ nữ nhảy cầu Trường Tiền xuống sông Hương, đoạn thuộc phường Phú Hòa, thành phố Huế. Lúc này, Đại úy Hoàng Trọng Thanh Phong và Trung úy Nguyễn Quang Thắng đã sử dụng phương tiện ca nô tiếp cận hiện trường người phụ nữ nhảy cầu. Phát hiện người phụ nữ đang đuối sức và dần chìm xuống sông nên sau khi quăng phao cứu sinh, Đại úy Phong và Trung úy Thắng đã không ngần ngại lao xuống sông Hương để cứu người này đưa lên ca nô.

Nhiều người giúp sức đưa chị Th. từ ca nô vào bờ sau khi được 02 cán bộ, chiến sỹ CSGT đường thủy cứu trên sông Hương.

 

Ngay sau đó, người phụ nữ được 02 cán bộ, chiến sỹ đưa vào trụ sở của Tổ CSGT đường thủy Công an thành phố Huế để sơ cứu; tiếp đó chuyển nạn nhân đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ cho biết, qua kiểm tra, xác minh, đơn vị xác định người phụ nữ được cứu là Vũ Thị Thanh Th. (sinh năm 1982, trú ở xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Nguyên nhân chị Th. nhảy cầu đang được cơ quan Công an làm rõ.

 

Anh Khoa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website