Cảnh sát giao thông tỉnh Điện Biên gặt lúa giúp dân

15/05/2017
Sáng 13/5/2017, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Điện Biên và Trạm CSGT Tuần Giáo đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhân dân ra gặt lúa tại cánh đồng thuộc khu vực bản Lói, xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo.

Trước đó, Trạm CSGT Tuần Giáo đã liên hệ và biết được tại bản Lói, xã Quài Tở có gia đình cựu chiến binh Lường Văn Mấng kinh tế gia đình còn khó khăn. Tuy có 1.400m2 ruộng nước nhưng đến nay lúa đã chín vàng mà gia đình neo người, con cái ở xa nên không có người gặt. Biết được hoàn cảnh của ông, Phòng CSGT Công an tỉnh và Trạm CSGT Tuần Giáo đã xuống địa bàn, phối hợp với lực lượng Dân quân xã gặt lúa cho gia đình.

Bên cạnh việc giáo dục, rèn luyện phong cách người CSGT Công an Điện Biên gần gũi, thân thiện; hoạt động còn có ý nghĩa thiết thực, hướng về cộng đồng, tri ân các anh hùng, liệt sĩ, người có công trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 sắp tới.

Một số hình ảnh Cảnh sát giao thông tỉnh Điện Biên gặt lúa giúp dân:

Cán bộ, chiến sỹ CSGT gặt lúa giúp nhân dân.
 
Cùng nhân dân đập lúa.


Đoàn viên, thanh niên Phòng CSGT và Trạm CSGT xuống đồng gặt lúa giúp gia đình chính sách tại bản Lói, xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo.


Giờ giải lao thắm tình quân - dân.


Niềm vui của anh chủ ruộng trước mùa vàng bội thu cùng sự nhiệt tình của cán bộ, chiến sỹ CSGT.
 
Nụ cười giữa mùa vàng bội thu.
 
Trung tá Nguyễn Minh Đức - Trạm trưởng Trạm CSGT Tuần Giáo gặt lúa cùng cán bộ, chiến sỹ.


Lê Hoàng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website