Cảnh sát giao thông TP Hà Nội đưa người bị lạc về với gia đình an toàn

27/02/2018
Trong khi làm nhiệm vụ, các chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 4, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hà Nội đã giúp người bị lạc về với gia đình an toàn.

Cụ thể, trong khi làm nhiệm vụ tại đường Bà Triệu (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 4 đã phát hiện 01 bà cụ nằm trên vỉa hè. Đến hỏi thăm, bà vẫn nằm co ro không nói được điều gì. Trước sự việc trên, Tổ công tác đã báo cáo với chỉ huy Đội. Ngay sau khi nhận được thông tin, đồng chí Nguyễn Đức Huấn, Phó Đội trưởng đã trực tiếp xuống tận nơi cùng Tổ công tác mua đồ ăn cho bà cụ ăn sau đó đưa về trụ sở Công an phường Lê Đại Hành.

Bà cụ được Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 4 phát hiện sau 02 ngày bị lạc.


Tại đây, khi bà cụ tỉnh táo đã nhớ được địa chỉ nhà ở Hào Nam - Ô Chợ Dừa và cho biết mình đi chơi và bị lạc đã 2 ngày. Sau khi xác minh sự việc, Đội CSGT số 4 đã đưa bà cụ về trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa để đưa bà cụ về với gia đình.

*Cùng ngày, Tổ công tác khác thuộc Đội CSGT số 4 làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Khoái - Lãng Yên thấy 01 cháu gái đi bộ một mình có biểu hiện lo lắng và mệt mỏi.

Gia đình bé gái bị thất lạc đến trụ sở Đội CSGT số 4 đón em sau nhiều ngày tìm kiếm.


Tổ công tác tiến lại hỏi và đưa cháu gái về chốt CSGT để ổn định tinh thần. Tại đây, cháu gái cho biết mình ở Đông Anh. Tổ công tác đã liên hệ với Công an huyện Đông Anh để xác minh thì được biết Công an huyện Đông Anh cũng đang xác minh 01 cháu gái trên địa bàn bị mất tích nhiều ngày. Qua buổi làm việc với Công an huyện Đông Anh, cháu gái mà Tổ công tác CSGT đưa về trụ sở đúng là cháu gái được gia đình trình báo. Đội CSGT số 4 sau đó đã bàn giao cháu gái bị lạc cho Công an huyện Đông Anh cùng gia đình.


Trần Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website