Cảnh sát giao thông TP. Hồ Chí Minh dùng mô tô đặc chủng chở cháu bé đi cấp cứu

25/06/2018
Nhìn thấy cháu bé đang được mẹ đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm, các chiến sỹ Cảnh sát giao thông (CSGT) đã dùng xe mô tô đặc chủng để chở cháu bé đến bệnh viện kịp thời, giúp cháu giữ được tính mạng.

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 ngày 25/6/2018, Thượng úy Vũ Đình Nam và Trung úy Đoàn Tấn Phú thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP. Hồ Chí Minh đang làm nhiệm vụ điều hòa giao thông tại chốt Trường Chinh - Tây Thạnh thì nghe tiếng một người phụ nữ kêu cứu.

Hai đồng chí CSGT dùng mô tô đặc chủng chở cháu bé đi cấp cứu.

 

Quan sát thấy người phụ nữ đang điều khiển xe máy chở 01 cháu bé khoảng 01 tuổi với khuôn mặt tái xanh. Ngay lập tức, Tổ CSGT đã dùng xe mô tô đặc chủng mở đường cho người phụ nữ này chở con đến Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước trên đường Núi Thành. Tuy nhiên, khi đến đường Phạm Văn Bạch thì lưu lượng xe mỗi lúc một đông và lúc này cháu bé đã ngất xỉu nên Tổ CSGT thuyết phục người mẹ đưa cháu bé lên xe mô tô đặc chủng để chở cháu tới Bệnh viện kịp thời, giúp giữ được tính mạng.

Sự việc trên đã được người đi đường chụp hình lại và đăng tải trên trang mạng xã hội được đông đảo người dân ủng hộ và chia sẻ. Việc làm này đã góp phần nâng cao hình ảnh đẹp của người CSGT.

Thượng úy Vũ Đình Nam và Trung úy Đoàn Tấn Phú.

 

Được biết, trong năm 2016, 02 đồng chí CSGT trên đã tham gia bắt cướp trên đường Hoàng Văn Thụ. Trong quá trình công tác, các đồng chí luôn phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mình, thể hiện tinh thần xung kích của người chiến sĩ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, xứng đáng là những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Thiên Long
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website