Chiến sỹ Công an trả lại 20 triệu nhặt được cho người đánh rơi

26/02/2018
Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị mới nhận được Thư cảm ơn của bà Vũ Thị Nhuần (trú tại phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) về việc bà được Công an phường Quang Trung, TP Thái Bình trao lại số tiền hơn 20 triệu đồng cùng 01 điện thoại di động và toàn bộ giấy tờ tuỳ thân mà bà đánh rơi.

Trước đó, ngày 18/02/2018 (tức ngày mùng 3 Tết Nguyên đán Mậu Tuất), Trung sĩ Bùi Phương Nam được đơn vị cho về nghỉ Tết tại gia đình. Trên đường đi chúc Tết đến đoạn đường Lý Thái Tổ, phường Quang Trung, TP Thái Bình, anh đã nhặt được 01 túi xách bên trong có giấy tờ tuỳ thân và tiền mặt trên 20 triệu đồng.

Bà Vũ Thị Nhuần nhận lại toàn bộ tài sản bị đánh rơi tại Công an phường Quang Trung (Trung sĩ Bùi Phương Nam đứng thứ 2 từ trái sang).


Ngay sau đó, anh đã đến Công an phường Quang Trung để trình báo, đồng thời phối hợp với lực lượng Công an phường tìm người đánh mất. Dựa trên giấy tờ tuỳ thân, ngay trong ngày, lực lượng Công an đã tìm được chủ nhân của chiếc túi xách trên là bà Vũ Thị Nhuần (trú tại phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình) và trao trả lại tài sản bị mất cho bà.

Xúc động trước việc làm của Trung sĩ Bùi Phương Nam, bà Nhuần đã viết thư gửi Giám đốc Công an tỉnh, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới lực lượng Công an Thái Bình và cá nhân Trung sĩ Bùi Phương Nam.

Tại Công an phường Quang Trung, bà Nhuần chia sẻ: "Nhận lại toàn bộ tài sản bị đánh rơi cùng các giấy tờ khác của mình khiến tôi hết sức xúc động. Cảm ơn tinh thần trách nhiệm của các đồng chí Công an phường nói chung và Trung sĩ Bùi Phương Nam nói riêng. Các đồng chí đã để lại cho tôi một ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh người chiến sỹ Công an hết lòng tận tụy phục vụ nhân dân"./.

Vân Vy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website