Công an thành phố Cần Thơ phát nước suối, khăn lạnh cho người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

02/05/2019
Nhằm nâng cao hình ảnh đẹp trong lòng quần chúng nhân dân, với phương châm “Vì nhân dân phục vụ”, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Đội Cảnh sát giao thông Công an quận Ô Môn phối hợp cùng với Công an phường Long Hưng, Quận đoàn Ô Môn đã hỗ trợ phát nước suối, khăn lạnh miễn phí cho người dân.

Theo đó, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận Ô Môn đã phát gần 5.000 chai nước suối và khăn lạnh cho người dân, bà con lưu thông trên tuyến quốc lộ 91. Cụ thể, ngày 28/4/2019, đơn vị phát hơn 2.000 chai nước suối và khăn lạnh cho người dân lưu thông trên tuyến Quốc lộ 91, qua địa bàn Ô Môn. Ngày 30/4/2019, đơn vị phát 2.500 chai nước suối và khăn lạnh.

 

Cán bộ, chiến sỹ Công an quận Ô Môn phát nước suối, khăn lạnh

cho người đi đường.

 

Trung tá Lê Văn Thạch, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận Ô Môn cho biết, thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc và lãnh đạo Công an quận Ô Môn trong việc tăng cường công tác tuần tra, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến địa bàn trong dịp nghỉ lễ, đơn vị đã tổ chức chương trình phát nước suối, khăn lạnh miễn phí cho người tham gia giao thông về quê nghỉ lễ. Việc phát nước suối và khăn lạnh một phần nhằm hỗ trợ người dân xa quê về nghỉ lễ phải chạy xe máy với chặng đường dài, trong thời tiết nắng nóng, oi bức. Ngoài ra, khi phát nước suối và khăn lạnh, lực lượng làm nhiệm vụ nhắc nhở, tuyên truyền bà con chấp hành đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho chính mình và người khác, đồng thời, cũng mong muốn bà con mình có kỳ nghỉ lễ trong không khí vui tươi, an toàn./.

 

Phan Hậu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website