Công an TP Cần Thơ hỗ trợ người dân qua "rốn ngập" trong đợt triều cường lịch sử

01/10/2019
Tuyến đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, ngay khu vực cầu Rạch Ngỗng 2, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ được ví như "rốn ngập" mỗi khi triều cường. Công an quận Ninh Kiều, Công an TP Cần Thơ túc trực, tích cực hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân lưu thông, trong đợt triều cường lịch sử.
Cảnh sát trật tự, Cảnh sát PCCC, Công an quận Ninh Kiều cùng người dân tình nguyện gắng sức hỗ trợ người dân đi xe qua đoạn đường ngập nước.
 

 

Những hình ảnh của cán bộ, chiến sĩ Công an làm ấm lòng người dân khi qua đoạn đường ngập sâu trong triều cường.
 
Triều cường ở Cần Thơ kết hợp với nước lũ từ thượng nguồn đổ về, vượt đỉnh triều lịch sử được ghi nhận trong năm 2018. 
 
Cán bộ túc trực, hướng dẫn người dân lưu thông trên đường vào chiều 30/9.
 
Chiều 30/9 và sáng 1/10, đỉnh triều cao hơn mức báo động 3 từ 0,25 - 0,3cm, thời gian xuất hiện vào lúc sáng từ 6-8 giờ và buổi chiều từ 17-19 giờ.
 
Hàng nghìn phương tiện lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, cán bộ chiến sĩ túc trực hỗ trợ người dân lưu thông được thuận lợi hơn.
 
Đường Nguyễn Văn Cừ nối dài được ví như "rốn ngập", mỗi khi triều cường.
 
Lực lượng bảo vệ dân phòng, thanh niên tình nguyện tích cực hỗ trợ người dân.
 
Hai ngày qua, triều cường dâng cao khiến người dân gặp nhiều khó khăn.
 
Những ngày qua, cùng với các ngành chức năng ứng phó triều cường, lực lượng Công an TP Cần Thơ trực chiến trên các tuyến đường ngập nước, điều tiết giao thông và hỗ trợ người dân đi lại được thuận lợi hơn trong đợt triều cường lịch sử.
 
Chiều 30/9, ông Lê Quang Mạnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP Cần Thơ có văn bản yêu cầu Giám đốc Sở, ban ngành và Chủ tịch Uỷ ban nhân dân quận, huyện khẩn trương triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp khẩn cấp chủ động phòng ngừa, ứng phó với diễn biến của triều cường và đảm bảo an toàn về người, tài sản và đời sống sinh hoạt của nhân dân.
 
Cán bộ Cảnh sát giao thông túc trực, hướng dẫn và điều tiết các phương tiện lưu thông qua tuyến đường ngập nước. 

 

Văn Vĩnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website