Đội Cảnh sát giao thông đường sắt tìm giúp gia đình 02 cháu nhỏ bị lạc đường

22/02/2018
Chiều 21/02/2018, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra dọc tuyến đường sắt khu vực Hoàng Mai (TP Hà Nội), Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông đường sắt (Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội) đã phát hiện 02 cháu bé đeo cặp học sinh có biểu hiện đi lạc đường tại khu vực chắn tàu Linh Đường.

Ngay lập tức Tổ công tác đã lại gần hỏi thăm 02 cháu thì được biết các cháu học tại Trường Tiểu học khu vực huyện Thanh Trì, TP Hà Nội chỉ nhớ nhà ở khu vực Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai), không nhớ địa chỉ cụ thể và đi lạc đường sau khi tan trường. 

Tổ công tác cùng 02 cháu nhỏ và gia đình.


Qua xác minh được biết, cháu trai tên Nguyễn Thành Trung (SN 2009), cháu gái tên Nguyễn Thanh Huyền (SN 2010). Sau khi báo cáo xin ý kiến lãnh đạo, Tổ công tác đã đưa các cháu bé về trụ sở đơn vị; đồng thời xác minh tìm người thân cho các cháu. Sau đó, Tổ công tác đã liên hệ được với mẹ cháu bé là chị Nguyễn Thị Đinh (38 tuổi, ở huyện Thanh Trì, TP Hà Nội).

Đến đón 02 con tại trụ sở Cảnh sát giao thông, chị Đinh vô cùng xúc động và hết lời cảm ơn hành động đẹp của các chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã giúp chị và các con được đoàn tụ. 18 giờ cùng ngày, Đội Cảnh sát giao thông đường sắt làm thủ tục bàn giao 02 cháu nhỏ về với gia đình an toàn.

Phạm Huyền
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website