Đổi mới cách tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức giao thông

07/05/2018
Thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” trong lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu. Trong số đó có Đại úy Nguyễn Minh Tài, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 2 Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam.

Thượng tá Võ Sáu, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam, nhận xét, Đại úy Tài là một cán bộ gương mẫu, luôn tạo mối quan hệ mật thiết với nhân dân, đồng đội, đã có nhiều cống hiến cho đơn vị, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an đẹp trong lòng nhân dân. 

Đại úy Nguyễn Minh Tài (bìa trái) cùng đồng đội làm nhiệm vụ tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Thời gian gần đây, Đại úy Tài là một trong số tuyên truyền viên tích cực về phổ biến Luật Giao thông đường bộ, cùng đồng đội đã hoàn thành được hàng chục buổi tuyên truyền an toàn giao thông cho rất nhiều đối tượng khác nhau, từ miền xuôi lên miền ngược, vùng cao biên giới. Đơn cử vừa qua, đồng chí đã tham gia tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh người đồng bào thiểu số của Trường Trung học phổ thông Nguyễn Văn Trỗi (xã biên giới La Dêê, huyện Nam Giang). Mặc dù địa hình vùng cao cách trở, việc đi lại rất khó khăn nhưng đồng chí vẫn hăng hái đến với các em học sinh và được các thầy cô giáo, học sinh nhiệt tình đón nhận, tạo nên buổi tuyên truyền an toàn giao thông đầy ý nghĩa.

Ngoài việc làm tốt công tác chuyên môn, Đại úy Tài còn tạo mối quan hệ rộng rãi, xây dựng cơ sở để kịp thời phát hiện và phòng, chống các loại tội phạm. Chỉ tính riêng trong năm 2017, đồng chí đã cùng đồng đội phát hiện hàng chục vụ dùng ô tô vận chuyển gỗ lậu trên tuyến Quốc lộ 14B, đường Hồ Chí Minh… 

Với những thành tích đạt được, Đại úy Nguyễn Minh Tài đã nhiều lần vinh dự được Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam tặng Giấy khen…
 

 

Ngọc Thi
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website