Gương người tốt, việc tốt lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ tháng 8/2017

18/09/2017
Trong tháng 8/2017, Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã phát động các đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy Công an nhân dân (11/3/1948 - 11/3/2018) và 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018); tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.

Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Phú Thọ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tận tụy với công việc, mưu trí, dũng cảm trong thực hiện nhiệm vụ công tác, góp phần phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các đơn vị đã tăng cường các biện pháp công tác, hăng hái thi đua làm nhiều việc tốt vì nước, vì dân, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an tỉnh Phú Thọ trong lòng nhân dân.

 

Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Phú Thọ chung tay giúp nhân dân.

 

1. Cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đã tích cực, hăng hái thi đua lập thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác, điển hình là:

Qua các biện pháp nghiệp vụ, phát hiện bà Mai Thị Tân Dân, (sn 1977, trú tại thị xã Phú Thọ) nguyên Trưởng phòng giao dịch Thanh Ba, Ngân hàng Công thương Đền Hùng, lợi dụng lòng tin của khách hàng, dùng thủ đoạn để thực hiện hành vi tự ý lập hồ sơ rút tiền gửi của khách hàng rồi chiếm đoạt tổng số tiền 2,378 tỷ đồng.

2. Trong việc đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các nội dung Nghị quyết TW4 (khóa XII), Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, Công an tỉnh Phú Thọ đã chủ động trong việc tổ chức các Hội nghị “tự soi, tự sửa” theo tinh thần Nghị quyết TW4 (khóa XII) từ Ban Giám đốc tới các Chi, Đảng bộ cơ sơ; đặc biệt trong đó có việc chuẩn bị hồ sơ, tài liệu phục vụ Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Ban Thường vụ Tỉnh ủy kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XII) và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị tại Đảng bộ Công an tỉnh.

3. Trong công tác giáo dục truyền thống và các hoạt động tình nghĩa, “Uống nước nhớ nguồn” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017) Công an tỉnh Phú Thọ đã thăm tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công an tỉnh phụng dưỡng; các đơn vi chức năng đã tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình có công với cách mạng trong dịp này cũng như thăm hỏi động viên nhân dân vùng đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Sơn La.

* Đặc biệt trong Thông báo ngày 23/8/2017 của Tổng cục Chính trị Công an nhân dân về kết quả 6 tháng thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” đã biểu dương Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Cuộc thi viết tham luận tìm hiểu về Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” là đơn vị tiêu biểu triển khai thực hiện Cuộc vận động trong toàn quốc.
    

Ban Biên tập
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website