Hành động đẹp của Cảnh sát Giao thông TP Hà Nội

16/08/2017
Sáng 16/8/2017, Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Công an thành phố Hà Nội đã làm thủ tục trao trả tài sản bị mất cho anh Cao Mạnh Cường, ở tập thể Kim Liên, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Vào 7 giờ 30 phút sáng 16/8, trên đường đi làm, anh Cao Mạnh Cường đánh rơi 01 chiếc ví, bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng và một số tiền lớn. Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu, cán bộ Đội Chỉ huy tín hiệu đèn giao thông Phòng PC67, Công an thành phố Hà Nội đã nhặt được chiếc ví trên và chủ động liên lạc với anh Cường. Sau đó, anh Cường đã đến nhận lại đầy đủ tài sản. Tại trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông (số 86 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), anh Cường bày tỏ vui mừng vì đã tìm lại tài sản bị mất và gửi thư cảm ơn Đội Chỉ huy tín hiệu đèn giao thông và đồng chí Nguyễn Trung Hiếu.

Anh Cường nhận lại số tài sản đánh rơi mà Cảnh sát giao thông TP Hà Nội nhặt được trả lại.


Được biết, việc nhặt được và trao trả tài sản cho người dân đánh rơi, thất lạc như trường hợp trên là hành động đẹp trong thời gian dài qua của lực lượng Cảnh sát Giao thông thành phố Hà Nội. *Trước đó, ngày 21/6, Đội Cảnh sát Giao thông số 1 đã làm thủ tục trao trả chiếc điện thoại IPhone 6 Plus cho chị Nguyễn Thị Mai (SN 1992, ở huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội), công tác tại Bệnh viện Quân đội 108.

*Ngày 8/4, Đội Cảnh sát Giao thông số 1 đã trao trả chiếc ví có 1.000 USD và hơn 03 triệu đồng tiền Việt Nam cùng nhiều giấy tờ quan trọng bên trong cho bác Nguyễn Văn Miêng (67 tuổi, ở quận Long Biên, TP Hà Nội).

*Ngày 20/6, Tổ công tác của Đội Cảnh sát Giao thông số 14, gồm Đại úy Nguyễn Quang Huy, Đại úy Nguyễn Minh Tân và Trung úy Trần Khánh Tùng làm nhiệm vụ tại chốt giao thông Pháp Vân - Giải Phóng đã nhặt được chiếc điện thoại IPhone 6 bị rơi dưới đường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã liên hệ được chủ nhân chiếc điện thoại là anh Phạm Duy Linh (SN 1996, quê Nam Định) và mời anh Linh đến Trụ sở Công an phường Hoàng Liệt làm thủ tục nhận lại tài sản.


Hà Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website