Khen thưởng cán bộ, chiến sĩ phòng pháy, chữa cháy cứu người

02/05/2019
Mới đây, Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức biểu dương khen thưởng đột xuất 05 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát phòng pháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an TP. Hồ Chí Minh đã kịp thời chữa cháy và cứu người.

Trước đó, vào 17 giờ 09 phút chiều 24/4/2019, Trung tâm Chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP. Hồ Chí Minh nhận được tin báo cháy tại địa chỉ 492 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, quận 3. Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, 06 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ PCCC & CNCH đã đến hiện trường dập lửa. 

Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh trao Bằng khen tặng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC & CNCH. 

 

Nhận định đây là đám cháy phức tạp, có khả năng nạn nhân còn mắc kẹt bên trong và khu vực này dễ bén lửa ra xung quanh. Ngay lập tức, lực lượng PCCC đã triển khai xe thang lên tầng 5, tại khu vực bị cháy của tòa nhà nhằm tiếp cận hiện trường để tìm kiếm nạn nhân và thực hiện công tác chữa cháy. Nhờ phương án tác chiến nhanh chóng, kịp thời, lực lượng PCCC & CNCH đã tiếp cận, đưa được 03 nạn nhân ra ngoài an toàn và khống chế được ngọn lửa, không để ảnh hưởng đến các khu vực lân cận...

Nhằm kịp thời động viên tinh thần và nhân rộng các gương điển hình tiên tiến trong công tác phòng, chống cháy, nổ trên địa bàn, Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức trao Bằng khen tặng 01 tập thể và 05 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP. Hồ Chí Minh đã có thành tích tốt trong công tác PCCC & CNCH.

 

Phù Sa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website