Người dân cảm ơn Công an phường tìm cháu nhỏ bị lạc về cho gia đình

25/05/2018
Ngày 25/5/2018, gia đình chị Trần Thị Hằng, trú ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng gửi thư đến Giám đốc Công an thành phố, Công an quận Lê Chân và Công an phường Niệm Nghĩa (quận Lê Chân) cảm ơn về việc đã nhiệt phối hợp với gia đình tìm được con trai chị bị lạc.

Trong thư chị Hằng cho biết: “Vào khoảng 17 giờ ngày 22/5, tôi có con trai tên là Phạm Quang Anh, 5 tuổi, trong lúc đón cháu đi học về, do sơ ý không để mắt đến cháu nên cháu đã đi lạc đường và mất tích. Gia đình tôi vô cùng lo lắng vì Quang Anh bị mắc bệnh “Rối loạn phổ tự kỷ” từ năm nên 2 tuổi. Hiện cháu học tại Trường Giáo dục đặc biệt.”

Gia đình chị Hằng vui mừng đón nhận con trai tại trụ sở Công an phường Niệm Nghĩa.

Sau nhiều giờ tìm kiếm nhưng không thấy Quang Anh nên chị Hằng và gia đình đã đến trụ sở Công an phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân trình báo sự việc và nhờ giúp đỡ tìm cháu. Ngay khi nhận được tin báo, Ban chỉ huy Công an phường Niệm Nghĩa đã huy động toàn bộ cán bộ, chiến sỹ trong ca trực chia thành nhiều mũi, tỏa ra các ngóc ngách trên địa bàn để tìm kiếm. Cùng với đó, các đồng chí đã động viên, an ủi và trấn an tinh thần cho gia đình để bình tĩnh cung cấp các thông tin liên quan đến cháu phục vụ công tác tìm kiếm. 

Đến 18 giờ 45 cùng ngày, các cán bộ Công an phường Niệm Nghĩa đã tìm thấy cháu Quang Anh ở khu vực Bến xe Niệm Nghĩa và đưa cháu về với gia đình an toàn, khỏe mạnh.

Trong niềm vui mừng khôn siết, gia đình chị Hằng gửi lời cảm ơn chân thành đến cán bộ, chiến sỹ Công an phường Niệm Nghĩa đã không quản ngại khó khăn, quan tâm, tận tình giúp đỡ tìm cháu. 

Việc làm trên của Công an phường Niệm Nghĩa không chỉ để lại sự tin yêu, tin tưởng của gia đình chị Hằng mà còn đối với đông đảo người dân địa phương, góp phần tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ./.

 

 

Văn Thịnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website