Người dân gửi Thư cảm ơn Công an tỉnh Đắk Nông

16/07/2019
Công an tỉnh Đắk Nông vừa nhận được Thư cảm ơn của gia đình anh Nguyễn Văn Thái (sinh năm 1979), ở xã Đakia, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đến Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

Trong Thư viết: “Ngày 30/6/2019, em trai tôi là Nguyễn Minh Hùng có mượn chiếc xe Honda mang biển kiểm soát 93H1-12079 của gia đình và sơ ý bị kẻ gian lấy trộm. Xác định chiếc xe bị mất thì rất khó tìm lại, nhưng ngay ngày hôm sau tôi được chính quyền địa phương thông báo, chiếc xe của gia đình đã được Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông thu giữ của đối tượng trộm cắp khi đang trên đường đi tiêu thụ. Tôi rất mừng vì chiếc xe là một tài sản lớn của gia đình. Ngày 11/7/2019, tôi đã đến Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông và được Đội Xử lý vi phạm hành chính nhiệt tình hướng dẫn làm thủ tục nhận lại xe rất nhanh gọn, không gây phiền hà. 
 

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông trao trả chiếc xe bị mất cho anh Nguyễn Văn Thái. 


Qua sự việc trên, gia đình tôi rất cảm động trước tinh thần hết lòng vì nhân dân phục vụ của Công an tỉnh Đắk Nông nói chung và cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông nói riêng. Xin chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”…            

 

Quốc Toản
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website