Thư cảm ơn Văn phòng Bộ Công an

18/10/2018
Vừa qua, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Chà Nưa, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên gửi thư cảm ơn Văn phòng Bộ Công an đã đến động viên, tặng quà cho các cháu học sinh và nhân dân trên địa bàn xã.

Nội dung Thư cảm ơn nêu rõ:

Trong tháng 8 vừa qua, trên địa bàn xã Chà Nưa, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên mưa lũ kéo dài đã gây thiệt hại hàng chục tỷ đồng tài sản của Nhà nước, của nhân dân và các trường học. Đây thực sự là một khó khăn không thể khắc phục của một xã nghèo, vùng cao, biên giới của tỉnh Điện Biên.

Biết được khó khăn đó của xã, Công đoàn cơ sở Văn phòng Bộ Công an dã vượt chặng đường dài khó khăn, vất vả để đến động viên, tặng quà cho các cháu học sinh và nhân dân trên địa bàn xã. Sự giúp đỡ thiết thực, kịp thời của các đồng chí càng thắp sáng thêm truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”, là nguồn động viên lớn để các cháu học sinh, nhân dân xã giảm bớt khó khăn trong học tập và ổn định cuộc sống.

Xã Chà Nưa là vùng đất giàu truyền thống cách mạng của huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Cán bộ, nhân dân toàn xã rất xúc động đón nhận tình cảm và sự giúp đỡ của Văn phòng Bộ Công an. Thay mặt nhân dân toàn xã, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Chà Nưa xin gửi đến Văn phòng Bộ Công an cùng các thành viên trong Đoàn công tác của Văn phòng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

Kính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ của Văn phòng Bộ Công an và nhà hảo tâm cho những chuyến thiện nguyện tiếp theo.

Trân trọng!

 

Ban Biên tập
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website