Thượng úy Trần Anh Tuấn làm từ thiện bằng âm nhạc

07/04/2016
Mỗi người có một cách làm từ thiện khác nhau. Riêng với Thượng úy Trần Anh Tuấn, cán bộ Phòng Xây dựng lực lượng, Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy Hà Nội, anh chọn cách mang lời ca, tiếng đàn của mình phục vụ những mảnh đời bất hạnh.

Đều đặn cứ mỗi thứ 6 hàng tuần, Thượng úy Trần Anh Tuấn lại thực hiện công việc yêu thích của mình – dạy guitar miễn phí cho các học sinh khiếm thị của trường THCS Nguyễn Đình Chiểu. Không phô trương, hoa mỹ, song hành động đó của anh được rất nhiều người ngưỡng mộ, ca ngợi, ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt đối với những học sinh khiếm thị- những mảnh đời bất hạnh, điều đó giống như một món quà khích lệ tinh thần đến vào mỗi tuần, khiến ai ai cũng mong ngóng, chờ đợi.
 

 
Đều đặn cứ đến thứ 6, Thượng úy Trần Anh Tuấn lại đến với trường THCS Nguyễn Đình Chiểu để dạy guitar miễn phí cho các học sinh khiếm thị.
 
 
 Dạy guitar cho người bình thường đã khó, dạy cho trẻ khiếm thị lại khó hơn bội phần.
 
 
Thế nhưng bằng sự đam mê, nhiệt tình, các học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu đều tiến bộ rất nhanh.
 
 
 Một em nhỏ lặng lẽ đứng quan sát các anh chị học đàn.
 
 
 Thượng úy Trần Anh Tuấn mang lời ca, tiếng đàn của mình đến với những mảnh đời bất hạnh.
 
 
 Không chỉ dạy đàn miễn phí cho trẻ khiếm thị, anh còn thường xuyên tới các bệnh viện biểu diễn góp vui cho các bệnh nhân.
 
 
 Hòa mình vào âm nhạc giúp mọi người tạm quên đi nỗi lo về bệnh tật.
 
 
 Ai nấy đều cảm thấy vui vẻ, vỗ tay theo nhịp của tiếng đàn.
 

Hành động đẹp của Thượng úy Trần Anh Tuấn đã góp phần làm đẹp hơn hình ảnh của người chiến sỹ Công an nhân dân trong lòng người dân./.
 

Đoàn Minh Thái
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website