Xin đến ca trực sớm để giúp dân thu dọn hàng hóa bị rơi trên đường

23/08/2017
Khoảng 5 giờ 45 phút ngày 23/8/2017, khi nghe tin từ VOV giao thông tại ngã năm Hai Bà Trưng – Cửa Nam – Nguyễn Khuyến – Lê Duẩn, có 01 chiếc xe máy chở rau quả bị rơi hàng tạ hàng trên đường, nguy cơ ảnh hưởng đến giao thông trước giờ cao điểm, Trung úy Nguyễn Sĩ Mạnh và Thượng sĩ Nguyễn Tuấn Anh, Đội Cảnh sát giao thông số 1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã chủ động xin chỉ huy đơn vị có mặt tại chốt trực sớm hơn dự định.

Khi có mặt tại vị trí được thông báo, thấy người điều khiển xe máy chở theo khoảng 04 tạ rau củ quả đang loay hoay chưa thể xuống xe vì hàng quá nặng, Tổ công tác đã chủ động tới giúp đỡ. Thời điểm trên đang là sáng sớm, có nhiều người đi qua đường trông thấy vụ việc nhưng vẫn thờ ơ đi qua như không có chuyện gì. Mất khoảng 15 phút, toàn bộ số hàng hóa gồm rau củ quả bị rơi vãi trên đường được dọn dẹp trả lại mặt đường thông thoáng trước khi vào giờ cao điểm.

Chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông số 1 thu dọn hàng hóa rơi trên đường giúp người dân.


Sau khi được giúp đỡ, chủ hàng đã tiếp tục hành trình chở hàng từ chợ đầu mối đi tiêu thụ. Trung úy Mạnh và Thượng sĩ Tuấn Anh lại tiếp tục nhiệm vụ phân luồng giao thông sau khi nhận được lời cảm ơn chân thành từ người chở hàng vừa được giúp đỡ. Theo Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 1, hành động của Trung úy Mạnh và Thượng sĩ Tuấn Anh rất đáng biểu dương vì đã chủ động xin phép đơn vị có mặt trước giờ đi làm, để giúp đỡ người dân khi phát hiện vụ việc xảy ra…



Hiệp An
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website