Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ hiến máu vì đồng đội thân yêu

12/06/2018
Ngày 12/6/2018, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2018 “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”.

Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức hằng năm, là một trong những hoạt động để lại hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp về thanh niên Cảnh vệ trong những năm qua.

Thanh niên Cảnh vệ sôi nổi hiến máu tình nguyện.

Trong nhiều năm qua, Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tổ chức hàng chục chương trình Hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”, huy động trên 3.000 đoàn viên, thanh niên tham gia tình nguyện hiến hàng nghìn đơn vị máu... Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Cảnh vệ đối với đồng chí, đồng đội, nhân dân khi gặp khó khăn, hoạn nạn.

Theo Đại tá Trần Văn Trấn, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, chỉ cần hiến một phần máu của mình là các đồng chí đã cứu rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng những đồng chí, đồng đội của mình trong lực lượng Công an nhân dân bị thương khi làm nhiệm vụ hoặc không may mắc bệnh hiểm nghèo đang cần máu. Đợt hiến máu tình nguyện lần thứ nhất năm 2018 đã thu hút gần 250 thanh niên Cảnh vệ tham gia và thu về 243 đơn vị máu, đợt hai sẽ tiếp tục được tổ chức vào cuối tháng 6 này./.

 

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website