Bảo đảm an ninh, an toàn hoạt động của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam

13/02/2015
Ngày 13/2/2015, tại Hà Nội, Thượng tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an tiếp ông Hoàng Chí Bằng, Trưởng Đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Tô Lâm đánh giá cao những hoạt động của Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam, của các nhà đầu tư của Đài Loan vào Việt Nam. Nhân dịp năm mới 2015, Thứ trưởng Tô Lâm chúc Trưởng Đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam Hoàng Chí Bằng dồi dào sức khỏe, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam; góp phần củng cố và phát triển mối quan hệ giữa hai bên trên các lĩnh vực hợp tác. Thứ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục làm hết sức mình, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài làm ăn lâu dài tại Việt Nam và các hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam. 

Thứ trưởng Tô Lâm (giữa), ông Hoàng Chí Bằng (thứ 3 từ trái sang) và các đại biểu tại buổi tiếp.



Trưởng Đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam Hoàng Chí Bằng chân thành cảm ơn Thứ trưởng Tô Lâm đã dành thời gian tiếp; đánh giá cao sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của Bộ Công an Việt Nam đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp Đài Loan những năm qua, đặc biệt Chính phủ Việt Nam nói chung, các bộ, ngành chức năng của Việt Nam nói riêng, trong đó có Bộ Công an Việt Nam. Ông Hoàng Chí Bằng khẳng định, hiện nay các doanh nghiệp của Đài Loan vẫn tiếp tục mở rộng hoạt động đầu tư, triển khai các dự án tại Việt Nam; tin tưởng rằng với sự giúp đỡ của Bộ Công an và các cơ quan chức năng của Việt Nam, các hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển, đạt nhiều kết quả tốt đẹp; góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên lên tầm cao mới…

Hưng Việt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website