Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Hungary tại Việt Nam

20/06/2012
Chiều 19/6/2012, tại Hà Nội, đồng chí Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã tiếp thân mật ngài Vizi Laszlo, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Hungary tại Việt Nam đến chào nhân kết thúc nhiệm kì công tác tại Việt Nam.  

 

Thượng tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam; ngài Vizi Laszlo, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Hungary tại buổi tiếp.

 

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trần Đại Quang bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam - Cộng hòa Hungary ngày càng được củng cố, phát triển. Trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, ngài Vizi Laszlo đã có nhiều đóng góp củng cố mối quan hệ hữu nghị và sự hợp tác giữa hai nước cũng như giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Cộng hòa Hungary với Bộ Công an Việt Nam. Bộ trưởng Trần Đại Quang mong rằng sau khi về nước, trên cương vị công tác mới, ngài Vizi Laszlo sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả hơn nữa nhằm phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia, cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Việt Nam và Cộng hoà Hungary…

Ngài Vizi Laszlo bày tỏ hân hạnh được gặp Bộ trưởng Trần Đại Quang trước khi rời Việt Nam; cảm ơn Bộ Công an Việt Nam và Bộ trưởng Trần Đại Quang đã dành cho ngài cho những tình cảm tốt đẹp trong nhiệm kì công tác tại Việt Nam; đồng thời khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước đã có truyền thống từ lâu đời, sẽ tiếp tục được tăng cường, phát triển một cách bền vững, phù hợp với nguyện vọng của nhân dân hai nước.           
 

Việt Hoàng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website