Bộ trưởng Trần Đại Quang tiếp Đại sứ đặc biệt Việt – Nhật và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam

18/06/2013
Ngày 18/6/2013, tại Hà Nội, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam có buổi tiếp Ngài Sugi Ryotaro, Đại sứ đặc biệt Việt Nam - Nhật Bản và Ngài Yasuaki Tanizaki, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam.

Chào mừng hai Ngài Đại sứ đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam, Bộ trưởng Trần Đại Quang khẳng định, mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản ngày càng phát triển một cách chặt chẽ và bền vững. Hai bên đã xây dựng cơ chế “đối tác chiến lược toàn diện”. Các cơ quan chức năng của Việt Nam và Nhật Bản đã không ngừng tăng cường mở rộng hợp tác trên mọi lĩnh vực, đạt được nhiều thành quả to lớn.

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang, Ngài Sugi Ryotaro (thứ 3 từ trái sang) và Ngài Yasuaki Tanizaki (thứ 2 từ trái sang) tại buổi tiếp.



Bộ trưởng Trần Đại Quang đánh giá cao vai trò của Ngài Sugi Ryotaro và Ngài Yasuaki Tanizaki trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật của Nhật Bản sẽ không ngừng phát triển, nhất là trên các lĩnh vực đảm bảo trật tự an toàn xã hội, công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn...

Ngài Sugi Ryotaro và Ngài Yasuaki Tanizaki đánh giá cao những bước phát triển trong quan hệ hợp tác giữa hai nước trong thời gian qua và khẳng định sẽ làm hết sức mình để thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Nhật Bản và Việt Nam ngày càng được củng cố và phát triển sâu rộng hơn./.
 

Trung Đức
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website