Bộ trưởng Trần Đại Quang tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Singapore tại Việt Nam

31/07/2012
Ngày 31/7/2012, tại Hà Nội, Thượng tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã tiếp ngài Simon Wong, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Singapore tại Việt Nam đến chào nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.  

 

Thượng tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam; ngài Simon Wong, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Singapore tại Việt Nam tại buổi tiếp.

 

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trần Đại Quang nêu rõ Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị, hợp tác với các nước trong khu vực, các nước thành viên ASEAN trong đó có Cộng hòa Singapore. Trong những năm qua, quan hệ hợp tác về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng giữa Việt Nam – Singapore nói chung và giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật Singapore nói chung đã không ngừng được tăng cường, củng cố, phát triển, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của hai nước trong đó có đóng góp rất quan trọng của ngài Đại sứ. Bộ trưởng Trần Đại Quang mong rằng sau khi về nước, trên cương vị công tác mới, ngài Simon Wong sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa để củng cố và phát triển mối quan hệ giữa hai quốc gia, cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Việt Nam – Singapore, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển trong khu vực...

Ngài Simon Wong chân thành cảm ơn Bộ Công an Việt Nam và Bộ trưởng Trần Đại Quang đã dành cho ngài những tình cảm hết sức tốt đẹp trong nhiệm kì công tác tại Việt Nam vừa qua và chúc mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam – Singapore sẽ ngày càng phát triển, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực hợp tác./.
 

Anh Việt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website