Lãnh đạo Bộ Công an gặp mặt đại biểu quốc tế nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013

02/02/2013
Tối 01/2/2013, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức gặp mặt các Đại sứ, đại diện các cơ quan thực thi pháp luật, an ninh, nội vụ và cảnh sát các nước, các tổ chức quốc tế, cán bộ, nhân viên Đại sứ quán các nước tại Hà Nội nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Xuân Quý Tỵ 2013.  

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục, đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Bộ trưởng Trần Đại Quang trân trọng gửi tới các vị khách quốc tế lời chúc mừng tốt đẹp nhất của lãnh đạo Bộ Công an và cảm ơn sâu sắc về sự hợp tác, giúp đỡ tích cực của các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế đối với lực lượng Công an nhân dân trong thời gian vừa qua. Năm 2012, trong bối cảnh kinh tế thế giới phục hồi chậm và đương đầu với nhiều khó khăn, thử thách nhưng dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng, sự điều hành của Chính phủ, Việt Nam đã kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. Trong những thành tựu của đất nước, thành tựu trong lĩnh vực đảm bảo an ninh trật tự nói riêng có sự đóng góp quan trọng, sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu của cơ quan an ninh, nội vụ, cảnh sát và các tổ chức quốc tế.

Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh: “Sự phát triển quan hệ hợp tác của các nước đang mở ra nhiều cơ hội to lớn, nhưng cũng đặt ra nhiều khó khăn thách thức với cơ quan thi hành pháp luật của các nước; đòi hỏi phải tăng cường hơn nữa các mối quan hệ hợp tác song phương, đa phương trong phòng ngừa đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm nhằm giữ vững đảm bảo an ninh trật tự của mỗi quốc gia; góp phần xây dựng một thế giới hòa bình, an toàn và phát triển”.

Bộ trưởng Trần Đại Quang mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hợp tác, giúp đỡ có hiệu quả hơn nữa của các cơ quan ngoại giao, thực thi pháp luật, an ninh, nội vụ và cảnh sát các nước, các tổ chức quốc tế… /.

 

Linh Phạm
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website