Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu dự Lễ tiếp nhận 50.000 USD của phía Nhật Bản ủng hộ Quỹ 'Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân'

06/04/2015
Ngày 06/4/2015, Bộ Công an phối hợp với Hiệp hội thúc đẩy giao lưu văn hóa và an toàn của Nhật Bản tổ chức buổi Lễ tiếp nhận số tiền 50.000 USD ủng hộ “Quỹ Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân” của Bộ Công an do Hiệp hội thúc đẩy giao lưu văn hóa và an toàn của Nhật Bản trao tặng.

Đến dự buổi lễ có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị Công an nhân dân (CAND) kiêm Giám đốc Quỹ “Nghĩa tình đồng đội CAND”; ông Hiroshi Fukada, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam; ông Tsuneda Teruo, Giám đốc điều hành Báo Mainichi Nhật Bản cùng đại diện Khối liên minh Nghị viện hữu nghị Nhật – Việt, lãnh đạo Cục đối ngoại, Cục Chính sách và nhiều doanh nghiệp, Tập đoàn kinh tế Nhật Bản có quan hệ hợp tác với Việt Nam.

Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Giám đốc Quỹ “Nghĩa tình đồng đội CAND” tiếp nhận 50.000 USD của phía Nhật Bản trao tặng.



Phát biểu tại buổi lễ, ông Tsuneda Teruo, Giám đốc điều hành Báo Mainichi Nhật Bản cho biết, đây là lần thứ ba Nhật Bản trao tặng cho Quỹ “Nghĩa tình đồng đội CAND” của Bộ Công an.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu bày tỏ sự cảm ơn tới các ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, Giám đốc điều hành Báo Mainichi Nhật Bản, Cố vấn đặc biệt của Khối liên minh Nghị viện hữu nghị Nhật – Việt cùng các tập đoàn, doanh nghiệp của Nhật Bản đã đồng hành cùng lực lượng CAND Việt Nam trong cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân.

Đồng chí Thứ trưởng cũng bày tỏ, trong cuộc đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm đầy cam go và quyết liệt hiện nay, Bộ Công an Việt Nam rất cần có sự phối hợp, giúp đỡ của bạn bè quốc tế; mong muốn các cơ quan hữu quan của nước Bạn tiếp tục có các chương trình hỗ trợ cho Việt Nam. Bộ Công an cũng cam kết bảo vệ an toàn cho công dân và các doanh nghiệp của Nhật Bản đang làm ăn, đầu tư tại Việt Nam.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chụp ảnh lưu niệm với ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam cùng các đại biểu.



Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, ông Hiroshi Fukada bày tỏ, việc ủng hộ Quỹ “Nghĩa tình đồng đội CAND” cũng là sự tri ân của các doanh nghiệp Nhật Bản đối với những cán bộ Công an đã hy sinh và gia đình họ trong cuộc chiến đấu bảo vệ an ninh trật tự; cũng là sự thể hiện tình hữu nghị giữa Nhật Bản và Việt Nam; chúc cho mối quan hệ của hai nước ngày càng phát triển tốt đẹp./.

Hằng Nga
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website