Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam

06/09/2012
Chiều 05/9/2012, tại Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã tiếp bà Meirav Eilon Shahar, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam. 

 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Việt Nam; bà Meirav Eilon Shahar, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam tại buổi tiếp.

 

Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chào mừng bà Meirav Eilon Shahar vừa nhận nhiệm vụ công tác tại Việt Nam và nhấn mạnh trong nhiều năm qua, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan hữu quan của Israel đã có những bước chuyển biến tích cực trên nhiều lĩnh vực, nhất là trong việc trao đổi tình hình, chia sẻ kinh nghiệm, phối hợp trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm quốc tế, tội phạm xuyên quốc gia, đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ y tế. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin, tin học của Israel cung cấp cho Bộ Công an Việt Nam đã đạt được nhiều hiệu quả cao, phù hợp với các điều kiện của Việt Nam. Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu mong rằng trên cương vị công tác của mình, bà Meirav Eilon Shahar sẽ có nhiều đóng góp tích cực để củng cố và phát triển mối quan hệ giữa hai quốc gia, cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Việt Nam – Israel. Bộ Công an Việt Nam sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để bà Meirav Eilon Shahar hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác của mình tại Việt Nam…

Bà Meirav Eilon Shahar bày tỏ vui mừng được sang thăm, làm việc tại Việt Nam và mong rằng quan hệ hợp tác giữa các cơ quan hữu quan của Israel – Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, vì lợi ích chung của mỗi quốc gia./.
 

Thái Bình
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website