Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn ELBIT

22/03/2012
Trong cuộc gặp với ngài Jacob Gadot, Phó Chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh và thị trường quốc tế của Tập đoàn ELBIT sáng 21/3, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu nhấn mạnh, lãnh đạo Bộ Công an đánh giá cao công nghệ và những thiết bị an ninh do Israel sản xuất, đặc biệt là loại trang thiết bị sử dụng trong công tác bảo vệ an ninh, chiến đấu của lực lượng Cảnh sát.

Sau khi nghe ngài Jacob Gadot giới thiệu về hoạt động của Tập đoàn ELBIT và những sản phẩm công nghệ cao phục vụ cho an ninh, quốc phòng, Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu cho biết, lãnh đạo Bộ Công an đang rất quan tâm tới việc hiện đại hóa trang thiết bị phục vụ công tác...

Đặc biệt, nếu nhận được hỗ trợ, giúp đỡ, chuyển giao công nghệ từ Tập đoàn ELBIT, Bộ Công an sẽ nghiên cứu việc xây dựng trung tâm chỉ huy từ Bộ xuống các tỉnh, địa phương; thiết lập mạng lưới viễn thông toàn ngành phục vụ cho công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc.
 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn ELBIT Jacob Gadot. Ảnh: S.T.



Sau cuộc gặp với Phó Chủ tịch Jacob Gadot, lãnh đạo Bộ Công an sẽ cùng với lãnh đạo các đơn vị chuyên trách nghiên cứu về những sản phẩm của Tập đoàn ELBIT để từ đó lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp với đặc tính nghề nghiệp của từng đơn vị. Được biết, Tập đoàn ELBIT là tập đoàn phát triển hệ thống an ninh nội địa lớn của Israel.

Với 50 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn ELBIT hoạt động ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới với khoảng 12.000 nhân viên và doanh thu trung bình 3 tỷ USD/năm. Phó Chủ tịch Tâp đoàn Jacob Gadot cho biết, tập đoàn này rất muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài về khoa học công nghệ đối với Công an Việt Nam. Các sản phẩm mà ELBIT đưa ra luôn được tính đến khả năng phù hợp với tình hình cũng như theo yêu cầu, nhu cầu của từng quốc gia
 

H. Chi
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website