Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ

04/03/2014
Chiều 04/3/2014, tại Hà Nội, Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã có buổi tiếp bà Wendy Sherman, Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Tô Lâm bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển tích cực trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ, nhất là trên lĩnh vực chính trị, kinh tế, thương mại, đầu tư đã mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên. Năm 2013, quan hệ hợp tác về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội giữa Việt Nam - Hoa Kỳ đã không ngừng được củng cố, phát triển, ngày càng đi vào chiều sâu, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Các cơ quan chức năng của Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan thực thi pháp luật của Hoa Kỳ cũng đã đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả hợp tác trên các lĩnh vực đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.
 

 
 Thứ trưởng Tô Lâm; Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Wendy Sherman tại buổi tiếp.


Thứ trưởng Tô Lâm tin tưởng rằng trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật của Hoa Kỳ sẽ tiếp tục phát triển lên một tầm cao mới, đạt được nhiều kết quả tốt trên các lĩnh vực hợp tác mà hai bên cùng quan tâm, nhất là các vấn đề về đấu tranh phòng, chống tội phạm quốc tế, tội phạm có tổ chức, tội phạm xuyên quốc gia…

Đánh giá cao những bước phát triển tích cực trong quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ thời gian qua, Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Wendy Sherman chúc mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Hoa Kỳ trong thời gian tiếp theo sẽ không ngừng phát triển, đạt được nhiều kết quả tích cực, thiết thực vì hoà bình, lợi ích của nhân dân các nước cũng như của khu vực và thế giới.../.
 

Anh Việt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website