Thứ trưởng Trần Việt Tân tiếp Đoàn đại biểu Cảnh sát Quốc gia Nhật Bản

06/06/2012
Ngày 5/6/2012 tại Hà Nội, Trung tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã tiếp Đoàn đại biểu Cảnh sát Quốc gia Nhật Bản do ngài Takeuchi Naoto, Giám đốc Cơ quan chống tội phạm Cảnh sát Quốc gia Nhật Bản làm Trưởng đoàn sang thăm, làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng Trần Việt Tân chào mừng ngài Takeuchi Naoto đã đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam. Thứ trưởng Trần Việt Tân nhấn mạnh quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Nhật Bản đang có bước phát triển tốt đẹp. Các cơ quan chức năng của Việt Nam và Nhật Bản đã tăng cường, mở rộng hợp tác về mọi mặt, đạt được nhiều kết quả tích cực.
 

Trung tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam tặng quà lưu niệm cho ngài Takeuchi Naoto, Giám đốc Cơ quan chống tội phạm Cảnh sát Quốc gia Nhật Bản.



Thứ trưởng Trần Việt Tân cũng cảm ơn trong những năm qua Chính phủ cũng như các cơ quan chức năng của Nhật Bản đã hợp tác, giúp đỡ có hiệu quả lực lượng Công an nhân dân Việt Nam trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội (TTATXH), cứu hộ cứu nạn…

Thứ trưởng Trần Việt Tân mong muốn trong thời gian tiếp theo, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật của Nhật Bản sẽ không ngừng phát triển trên các lĩnh vực hợp tác, đặc biệt là trong phòng, chống tội phạm.

Tại buổi tiếp, ngài Takeuchi Naoto bày tỏ vui mừng và đánh giá cao những bước phát triển trong quan hệ hợp tác giữa hai nước trong thời gian qua nói chung, giữa các lực lượng chức năng phòng, chống tội phạm của hai nước nói riêng và mong muốn trong thời gian tới các cơ quan thực thi pháp luật của hai nước sẽ tăng cường quan hệ hợp tác, vì lợi ích của mỗi quốc gia./.
 

Nam Việt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website