Việt Nam - Hungary thúc đẩy hợp tác phòng, chống tội phạm

13/02/2015
Ngày 12/2/2015, tại Hà Nội, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi tiếp bà Torda Ezzter, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Hungary tại Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật của Hungary không ngừng được đẩy mạnh trong nhiều năm qua. Hai bên không ngừng tăng cường trao đổi thông tin về tình hình tội phạm có liên quan đến hai nước, thường xuyên trao đổi kinh nghiệm đấu tranh phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, tội phạm xuyên quốc gia, tội phạm ma túy, tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm tổ chức đưa người di cư và nhập cư trái phép. Phối hợp bảo đảm an ninh, an toàn cho các hoạt động đầu tư, thương mại, lao động, sinh sống, học tập và du lịch cho công dân hai nước…

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng quà lưu niệm bà Đại sứ Torda Ezzter.



Thứ trưởng Bùi Văn Nam mong rằng bà Đại sứ Torda  Ezzter tiếp tục có những đóng góp tích cực, hiệu quả hơn nữa nhằm phát triển quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia, cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan thực thi pháp luật của hai nước…

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Hungary tại Việt Nam Torda  Ezzter cho biết Chính phủ Hungary luôn thúc đẩy quan hệ với Việt Nam trên nhiều lĩnh vực, nhất là các lĩnh vực mà Hungary có thế mạnh và kinh nghiệm.

Bà cũng mong muốn trong thời gian tiếp theo mối quan hệ hợp tác giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Cộng hòa Hungary với Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển, đi vào chiều sâu, đạt được nhiều kết quả thiết thực trên các lĩnh vực hợp tác; góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đảm bảo an ninh quốc gia giữa hai nước…/.

Hồng Hà
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website