Thứ trưởng Lê Quý Vương thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội

07/02/2013
 Chiều 7/2/2013, Trung tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới thăm, chúc Tết và chỉ đạo công tác tại Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45). 

 

Trung tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an tặng quà cho C45.

 


 

Theo báo cáo của C45, trong tháng 1/2013, trên toàn quốc xảy ra 4.961 vụ phạm pháp hình sự. Lực lượng C45 đã điều tra, khám phá gần 4 nghìn vụ, bắt và xử lý 8.481 đối tượng. Nhìn chung, tội phạm hình sự tuy còn diễn biến phức tạp nhưng không xảy ra những đột biến lớn, không tồn tại các điểm nóng phức tạp gây dư luận xấu. Lực lượng C45 vẫn chủ động nắm tình hình và giải quyết tình hình liên quan đến trật tự an toàn xã hội.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Thứ trưởng gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ C45 và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất; đồng thời đồng chí Thứ trưởng cầu lãnh đạo và toàn thể cán bộ, chiến sĩ C45 tiếp tục phát huy sức mạnh của đơn vị mũi nhọn trong công tác phòng ngừa, đấu tranh trấn áp và kịp thời ngăn chặn các loại tội phạm trên toàn quốc, trong đó trọng tâm là các thành phố lớn, những khu vực phức tạp về an ninh trật tự xã hội. Lực lượng C45 phân công cán bộ, chiến sĩ trực Tết theo đúng chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an. Qua đó, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các sự vụ liên quan đến an ninh trật tự xã hội, đảm bảo để nhân dân đón năm mới trong bình yên, hạnh phúc tràn ngập niềm vui./.

 
Phạm Linh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website