Thứ trưởng Lê Tấn Tới thăm và tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an

09/08/2020
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2020), 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2020), sáng 08/8/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an qua các thời kỳ.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới cùng Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình các đồng chí: Thượng tướng Lâm Văn Thê, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an; Thiếu tướng Nguyễn Văn Rốp, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Thi Văn Tám, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an; gia đình các đồng chí: Huỳnh Việt Thắng; Lê Văn Còn…, nguyên Ủy viên Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới thăm hỏi gia đình đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Rốp.
 
Thứ trưởng Lê Tấn Tới thăm hỏi gia đình đồng chí Thứ trưởng Lâm Văn Thê
 
 
Thứ trưởng Lê Tấn Tới thăm hỏi gia đình đồng chí Huỳnh Việt Thắng và gia đình đồng chí Lê Văn Còn.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Tấn Tới đã thông tin đến gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an về những thành tích, chiến công mà lực lượng Công an nhân dân đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời bày tỏ sự biết ơn và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an qua các thời kỳ đối với ngành Công an và sự nghiệp phát triển, phồn vinh của đất nước...

 

Bích Thủy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website