Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác ứng trực Tết của Công an phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

20/01/2020
Chiều 20/01/2020 (tức ngày 26 Tết), Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, kiểm tra công tác ứng trực và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Năm 2019, tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an phường Giảng Võ đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc đảm bảo nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội trên địa bàn Thủ đô. Theo đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn được đảm bảo; tình hình tội phạm được kéo giảm, không xảy ra các vụ trọng án, án nghiêm trọng, không có tụ điểm phức tạp về tội phạm và tệ nạn xã hội. Công an phường đã chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng đảm bảo an ninh, an toàn các sự kiện chính trị, văn hóa được tổ chức trên địa bàn phường… Với những thành tích đạt được trong năm 2019, Công an phường Giảng Võ đạt danh hiệu thi đua tiên tiến, xuất sắc; Chi bộ Công an phường đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi kiểm tra công tác. 

 

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao, biểu dương những thành tích, kết quả mà cán bộ, chiến sỹ Công an phường Giảng Võ đã đạt được trong năm 2019. 

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị trong thời gian tới, Công an phường Giảng Võ tiếp tục thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các Kế hoạch công tác năm 2020 của Bộ Công an, Công an thành phố Hà Nội, Công an quận Ba Đình. Bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn sự kiện có ý nghĩa trọng đại của đất nước trong năm 2020, đặc biệt là Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Chủ động nắm chắc tình hình, giải quyết tốt những vấn đề liên quan đến an ninh, trật tự ngay từ cơ sở, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ, bảo đảm cho nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an phường Giảng Võ.

 

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an phường Giảng Võ cùng gia đình bước sang năm mới Canh Tý 2020 mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Hà Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website