Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn làm việc với Tổng cục Hậu Cần - Kỹ thuật

14/07/2018
Chiều 13/7/2018, tại TP Hồ Chí Minh, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã cùng Đoàn công tác của Bộ Công an có buổi làm việc với Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HCKT) về một số nhiệm vụ công tác trọng tâm tại phía Nam.

Trung tướng Ksor Nham, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HCKT, cho biết: Trong 6 tháng đầu năm 2018, Tổng cục đã tổ chức kiểm tra, hướng dẫn Công an các đơn vị, địa phương phía Nam, kịp thời giải quyết những vướng mắc, tồn tại trong triển khai công tác đảm bảo HCKT. Đảm bảo sự hoạt động ổn định, thông suốt của hệ thống kỹ thuật, thông tin liên lạc từ cơ quan Bộ đến cơ sở, phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng Công an.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.


Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn biểu dương những thành tích đã đạt được của Tổng cục HCKT trong thời gian qua. Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đề nghị, trong 6 tháng cuối năm 2018, Tổng cục HCKT tiếp tục chủ động phương án bố trí, sắp xếp cán bộ các đơn vị phía Nam theo đề án tổ chức bộ máy mới của Bộ Công an.
 
Đề xuất phương án và tổ chức thực hiện việc bố trí, sắp xếp lại trụ sở làm việc cho các đơn vị trực thuộc Bộ tại phía Nam khi triển khai tổ chức, bộ máy mới. Đồng thời, tiếp tục chỉ đạo tổ chức rà soát, thống kê, sắp xếp các loại hồ sơ, tài liệu và kiểm kê, lập danh mục đánh giá chất lượng các loại tài sản theo đúng các quy định hiện hành phục vụ việc bàn giao cho đơn vị mới khi Bộ Công an triển khai sắp xếp tổ chức bộ máy…

 

Đức Mừng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website