Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Công an

12/01/2021
Trong hai ngày 11 - 12/01/2021, tại Hà Nội, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí cố lãnh đạo Bộ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã đến thăm và chúc Tết gia đình cố Thứ trưởng Trần Quyết; cố Thứ trưởng Trần Đông; cố Thứ trưởng Nguyễn Văn Đức; cố Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ.

 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thắp hương tưởng nhớ các đồng chí cố lãnh đạo Bộ.

 

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã chúc Tết, chúc sức khỏe đến gia đình các đồng chí cố lãnh đạo Bộ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng nói chung và của lực lượng Công an nhân dân nói riêng. Đồng chí Thứ trưởng mong muốn, thời gian tới thân nhân gia đình các đồng cố lãnh đạo Bộ tiếp tục giáo dục, động viên con cháu phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình, đóng góp tích cực cho sự nghiệp cách mạng và sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh.

 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí cố lãnh đạo Bộ.

 

Chân thành cảm ơn Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã đến thăm và chúc Tết, thân nhân gia đình các đồng chí cố Thứ trưởng hứa tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, có những đóng góp thiết thực cho công tác đảm bảo an ninh, trật tự của lực lượng Công an nhân dân thời gian tới.

 

Việt Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website