Nhân viên quán bar chuyên cung cấp ma túy cho khách vũ trường

31/03/2020
Ngày 27/3/2020, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Thái Văn Nam (sinh năm 1991, trú tại phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Trước đó, khoảng tháng 02/2020, thông qua công tác quản lý địa bàn cùng sự phản ánh của một cơ sở kinh doanh có điều kiện, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ  An phát hiện một số đối tượng thường xuyên cung cấp ma túy cho các đối tượng bán lẻ trên địa bàn thành phố Vinh và các dân chơi tại các vũ trường, quán bar. Tiến hành điều tra xác minh, lực lượng Cảnh sát phát hiện Thái Văn Nam chính là đối tượng cầm đầu trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy gây nhức nhối trong nhân dân.
 
Đối tượng Nam thường xuyên lấy ma túy của một số người không rõ lai lịch địa chỉ, sau đó, chọn thời điểm trời tối, trực tiếp giao cho các đối tượng bán lẻ tại một địa điểm bất kỳ mà Nam hẹn từ trước hòng qua mặt Cơ quan chức năng. Trong giờ làm việc tại quán bar, hắn cũng là người cung cấp “hàng” cho “dân chơi” ở các quán bar, vũ trường, karaoke trên địa bàn thành phố Vinh và các vùng lân cận. Đối tượng thường xuyên thay đổi thời gian, địa điểm hoạt động, mỗi lần giao nhận “hàng” không để lại dấu vết. 
 
Đối tượng Thái Văn Nam và tang vật bị thu giữ.

Sau một thời gian theo dõi, nắm tình hình biết được, sáng 20/3/2020, đối tượng Thái Văn Nam đang trên đường đi giao số lượng ma túy tương đối lớn cho “đối tác” tại phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh. Khi đối tượng chuẩn bị giao ma túy cho khách ở khu vực khối Vĩnh Yên, lực lượng chức năng đã lao vào khống chế, bắt giữ. Đồng thời, thu giữ trong túi áo đối tượng 1 gói ni lông bên trong chứa 150 viên ma túy tổng hợp dạng kẹo, có tổng trọng lượng hơn 72,4gam. 
 
Tại Cơ quan Công an, Thái Văn Nam khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Số ma túy trên Nam mua của 1 người đàn ông ở thành phố Vinh trước đó, rồi ra giá bán cho khách là 75 triệu đồng. 
 
Được biết, Thái Văn Nam từng tham gia nghĩa vụ Quân sự, ở bộ phận đặc công. Trở về địa phương, Nam xin vào làm vệ sĩ tại một quán bar nổi tiếng ở thành phố Vinh. Trong môi trường đầy rẫy cám dỗ và phức tạp ấy, Nam dần bị lôi vào vòng xoáy của những cuộc chơi thác loạn. Và để có tiền phục vụ cho nhu cầu tiêu xài ăn chơi ấy, Nam lao vào con đường buôn bán “cái chết trắng” với nhiều thủ đoạn hết sức tinh vi, kín kẽ.
 
Minh Tâm
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website