Quảng Nam khởi tố 02 đối tượng nhận hối lộ

05/05/2020
Ngày 05/5/2020, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Nam đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can đối với 02 đối tượng là công chức của Chi cục Thủy sản tỉnh Quảng Nam về hành vi “Nhận hối lộ”.

Hai đối tượng bị khởi tố gồm Trần Quốc Việt (57 tuổi), Trưởng Phòng Tàu cá và dịch vụ tàu cá; Nguyễn Huỳnh Nam (40 tuổi), Phó trưởng Phòng Khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản (thuộc Chi cục Thủy sản tỉnh Quảng Nam). 

 
Tống đạt Quyết định khởi tố 02 bị can Trần Quốc Việt và Nguyễn Huỳnh Nam.


Theo kết quả điều tra ban đầu, 02 đối tượng Việt và Nam được phân công thực hiện nhiệm vụ kiểm tra niêm phong. Trong quá trình kiểm tra, 02 đối tượng này đã phát hiện, lập biên bản thể hiện máy niêm phong VX1700 bị hỏng, dây điện liên kết bị đứt nhưng đã nhận 70 triệu đồng để hứa hẹn bỏ qua lỗi vi phạm niêm phong. Qua đó tạo cơ hội cho các chủ tàu được thanh toán hồ sơ đề nghị hỗ trợ nhiên liệu của các tàu cá vi phạm niêm phong.

Phòng Cảnh sát kinh tế đã tống đạt Lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Quốc Việt và Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Huỳnh Nam. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra mở rộng.

 

 

Minh Tuấn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website