Triệt phá boongke mua bán trái phép chất ma túy

08/08/2019
Chỉ với chiếc thùng xe ô tô tải cũ, hỏng có diện tích khoảng 10m2, một nhóm đối tượng đã gia cố thành boongke mua bán trái phép chất ma túy rất tinh vi. Khoảng 12h00' ngày 07/8/2019, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã phá thành công boongke này và bắt quả tang 03 đối tượng: Nguyễn Công Anh (24 tuổi, trú tại xã Đại Đồng, huyện Tiên Du); Nguyễn Thế Nam (24 tuổi, trú tại phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn); Đào Trọng Tiến (37 tuổi, trú tại phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng từ trái sang phải: Nguyễn Công Anh; Nguyễn Thế Nam;

Đào Trọng Tiến.

 

Các đối tượng trên đều sử dụng ma túy, chúng đã dựng boongke này ngay trong khu vực xưởng sản xuất gỗ tại khu phố Mới, phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh với hệ thống camera được thiết kế dày đặc, luôn có người trực cảnh giới và xung quanh là tường cao có dải dây thép gai. Mọi hoạt động mua bán đều được thực hiện qua ô nhỏ từ trong thùng xe tuồn ra ngoài. Để thuận lợi cho việc mua bán, các đối tượng đã thiết kế nhiều ngăn chứa các loại ma túy khác nhau và quy định giá bán cụ thể đối với từng loại.

Tang vật vụ án.

 

Tiến hành khám xét, Cơ quan Công an thu giữ: 140 gói nhỏ heroin, 33 gói nhỏ ma túy tổng hợp, 94 viên nén ma túy ngựa; nhiều dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy và dao, kiếm. Hiện Công an thị xã Từ Sơn đang tiếp tục điều tra để đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

 
 
PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website