Về kết quả xác minh tin do Báo Tiền phong và Nông thôn ngày nay phản ánh

22/08/2011
Báo Tiền phong và Nông thôn ngày nay (Dân Việt online) ngày 10 - 11/8/2011 đăng loạt bài: “Làm luật ở một cung đường Thái Nguyên, phản ánh một số cán bộ chiến sĩ Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thái Nguyên thực hiện sai quy trình và có hiện tượng tiêu cực trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên Quốc lộ 3 và tuyến đường tránh thành phố Thái Nguyên… 

Văn phòng Bộ Công an đã phối hợp với Công an tỉnh Thái Nguyên kiểm tra, xử lý, kết quả bước đầu như sau:

Ngày 11/8/2011, tập thể Thường vụ Đảng uỷ và lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã họp và chỉ đạo thành lập Tổ công tác do đồng chí Đại tá Trần Văn Ổn, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Tổ trưởng để tổ chức xác minh theo các nội dung báo chí đã phản ánh. Giám đốc Công an tỉnh cũng đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 01 tháng đối với 04 đồng chí thuộc Phòng Cảnh sát giao thông và Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Đồng Hỷ để kiểm điểm làm rõ các sai phạm. Căn cứ sai phạm cụ thể của từng đồng chí, Giám đốc Công an tỉnh sẽ có hình thức và biện pháp xử lý nghiêm minh theo đúng quy định của Bộ Công an.

Khi có kết quả xác minh cuối cùng, Bộ Công an sẽ tiếp tục đăng tải thông tin để các Báo và nhân dân được rõ.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của các Báo với công tác đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh./.
 

Trung tâm Thông tin báo chí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website