Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Bộ trưởng Bộ Công an

30/08/2011
Chiều ngày 29/8/2011, tại Hà Nội, Cục tham mưu An ninh II – Bộ Công an đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trung tướng Trần Đại Quang, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an. 

Tới tham dự buổi lễ có đ/c Trung tướng Đặng Văn Hiếu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an TW, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; đ/c Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Đảng ủy Công an TW, đ/c Thiếu tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND, đ/c Trung tướng Phạm Dũng, Bí thư Đảng uỷ Tổng cục An ninh II; các đ/c trong Đảng uỷ và lãnh đạo Tổng cục An ninh II và toàn thể Đảng viên Đảng bộ Cục tham mưu An ninh II.

Sau khi công bố Quyết định của Đảng uỷ Công an Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trần Đại Quang, đ/c Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã trao Bằng chứng nhận và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Bộ trưởng.

Thay mặt Đảng uỷ Công an TW, lãnh đạo Bộ Công an và toàn thể cán bộ chiến sĩ trong lực lượng Công an, đ/c Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã chúc mừng đ/c Bộ trưởng mới được Bộ Chính trị phân công làm Bí thư Đảng uỷ Công an TW. Đ/c Thứ trưởng Thường trực cũng nhấn mạnh rằng việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Bộ trưởng Trần Đại Quang là một sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng, thể hiện sự quan tâm, ghi nhận, tôn vinh của Đảng với những đóng góp to lớn của đ/c Trần Đại Quang trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự.

Trong 30 năm qua, kể từ khi vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đ/c Trần Đại Quang đã liên tục rèn luyện, phấn đấu, cống hiến sức lực, trí tuệ của mình phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân. Trong quá trình công tác dưới sự lãnh đạo của Đảng, đ/c Trần Đại Quang đã trải qua nhiều chức vụ và vinh dự được Đảng giao nhiều trọng trách quan trọng; nhưng dù ở cương vị nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào, đ/c cũng luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, trung thành với Đảng và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của người Đảng viên, góp phần quan trọng vào những thành tích chiến công của lực lượng CAND. Tấm gương phấn đấu và những đóng góp của đồng chí đã và đang được các thế hệ cán bộ chiến sĩ học tập và không ngừng phát huy.
 

Đ/c Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Đảng ủy Công an TW tặng hoa chúc mừng đ/c Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an TW, Bộ trưởng Bộ Công an



Xúc động khi được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Đ/c Trần Đại Quang đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự giúp đỡ, dìu dắt của các thế hệ đi trước, sự đóng góp và giúp đỡ hết sức to lớn của các đ/c đảng viên, cán bộ chiến sĩ của Tổng cục An ninh II, đặc biệt là Cục Tham mưu An ninh II trong quá trình phấn đấu và trưởng thành của mình. Đ/c Trần Đại Quang cũng khẳng định, với cương vị mới được Đảng và Nhà nước giao cho là Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng uỷ Công an TW, Bộ trưởng Bộ Công an, đ/c nguyện sẽ trung thành với Đảng Cộng sản Việt Nam, kiên trì khắc phục mọi khó khăn gian khổ, tiếp tục phấn đấu mang hết tâm sức, trí lực của mình phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và ngành giao cho; mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, hiệp đồng chiến đấu của mọi lực lượng trong và ngoài CAND.

Kết thúc buổi lễ, với tình cảm hết sức chân thành, các đồng chí trong Đảng uỷ Công an TW, Đảng uỷ, lãnh đạo các đơn vị và đảng viên của Đảng bộ Cục tham mưu An ninh II đã lên tặng hoa và chúc mừng đ/c Bộ trưởng./.
 

Trung tâm Thông tin báo chí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website