Công an Hải Phòng đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống ma túy

25/09/2022
Chiều 23/9/2022, Ban Thường vụ Thành Đoàn chủ trì phối hợp với Công an thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma túy và Triển lãm ảnh “Người trẻ nói không với ma túy” năm 2022.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Thành Đoàn, Công an thành phố, các đồng chí bí thư, phó bí thư các Quận, Huyện Đoàn, Đoàn trực thuộc và hơn 200 đoàn viên, thanh niên thành phố.

Các đại biểu khai mạc triển lãm.


Tại Hội nghị, lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Hải Phòng đã trao đổi, chia sẻ với các bạn đoàn viên, thanh niên chuyên đề với nội dung “Tuyên truyền phòng, chống ma tuý trong tình hình mới”, giúp các bạn hiểu rõ hơn nội dung luật pháp trong công tác phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên tại thành phố Hải Phòng. 

Cũng tại Hội nghị, Tổng đội thanh niên xung phong Hải Phòng đã trình diễn tiểu phẩm “Bên bờ vực thẳm” nhằm truyền tải tới các em học sinh thông điệp “Ma túy là ác quỷ”, mong các em hãy luôn tránh xa ma túy.

Triển lãm thu hút các em học sinh.


Trong khuôn khổ chương trình, nhằm truyền tải thông tin đến thanh thiếu niên, giúp các bạn trẻ nâng cao nhận thức về hiểm họa ma túy, nâng cao ý thức bảo vệ bản thân tránh xa ma túy, Ban Thường vụ Thành Đoàn phối hợp với Công an TP Hải Phòng tổ chức Triển lãm ảnh “Người trẻ nói không với ma túy” năm 2022.

Thượng tá Nguyễn Mạnh Hưng, Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tuyên truyền về phòng, chống ma túy tới các học sinh.


Triển lãm gồm 80 bức ảnh lớn tập trung vào 02 chủ đề chính: “Hiểm họa ma túy” và “Khát vọng hòa nhập cộng đồng”. Triển lãm ảnh mang đến cho người xem cái nhìn rõ ràng, khách quan hơn về vấn đề ma túy và nghiện ma túy, qua đó, gửi đến mọi người thông điệp: Hãy cảnh giác với hiểm họa có thật, khôn lường của ma túy; hãy xóa bỏ kỳ thị, phân biệt đối xử với người nghiện ma túy, cùng chung tay giúp đỡ họ; kêu gọi, động viên những người có quá khứ lầm lỗi quyết tâm cai nghiện và hướng tới cuộc sống mới tươi đẹp hơn.

 

Văn Quỳnh- Thành Luân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website