Công an xã tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh trước thềm năm học mới

26/08/2022
Chiều 25/8/2022, Công an xã Quảng Nghiệp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương chủ trì, phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện, HEAD Honda Hùng Anh và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Quảng Nghiệp tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

Tham dự chương trình có đông đảo cán bộ, công nhân viên, giáo viên và hơn 400 em học sinh Trường Tiểu học Quảng Nghiệp. Tại đây, các em học sinh được cán bộ đội Cảnh sát giao thông Công an huyện phổ biến những nội dung cơ bản về Luật an toàn giao thông như các quy tắc tham gia giao thông an toàn, những lỗi vi phạm phổ biến dẫn tới tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh, hướng dẫn chọn và sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cũng như thông báo về tình hình vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn huyện, tình hình tai nạn giao thông và các kỹ năng, biện pháp phòng tránh...

Một vài hình ảnh tại chương trình. 


Buổi tuyên truyền đã trang bị những kiến thức hữu ích giúp cho giáo viên và các em học sinh nhà trường nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, từ đó góp phần phòng ngừa, kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn toàn tỉnh. Những kỹ năng tham gia giao thông an toàn được trang bị ngày hôm nay sẽ là hành trang đồng hành cùng các em học sinh trước thềm năm học mới.

Sau nội dung tuyên truyền, Công an xã Quảng Nghiệp và Trường Tiểu học Quảng Nghiệp đã thống nhất thông qua Quy chế về việc phối hợp thực hiện công tác bảo đảm an ninh trật tự giữa Công an xã với nhà trường trong năm học 2022-2023.

Cũng tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 15 suất quà cho 15 em học sinh có thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường.

Phương Thủy - Thành Luân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website